เปรียบเทียบราคาไวท์บอร์ดกับไวท์บอร์ดแม่เหล็กยาง

Last updated: 12 มี.ค. 2564  |  1731 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปรียบเทียบราคาไวท์บอร์ดกับไวท์บอร์ดแม่เหล็กยาง

เปรียบเทียบราคาไวท์บอร์ดทั่วไปกับไวท์บอร์ดแม่เหล็กยาง

วันนี้ต้องบอกเลยว่าไม่ว่าองค์กรไหนก็ให้ความสำคัญกับค่าใช้จ่ายในการจัดซื้อเฟอร์นิเจอร์และของใช้ในองค์กรกันมากขึ้น มีสิ่งของที่จำเป็นต้องใช้มากมาย องค์กรจะต้องซื้อของที่จำเป็นเข้ามาเพื่อช่วยเพิ่มศักยภาพการทำงานของพนักงานให้มีประสิทธิภาพการทำงานมากที่สุด จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ค่าใช้จ่ายขององค์กรต่างๆจะมีการใช้เงินที่สูงขึ้นเรื่อยๆ องค์กรจึงต้องมีการควบคุมค่าใช้จ่าย เลือกซื้อแต่ของที่มีความจำเป็นเท่านั้น หนึ่งในนั้นก็คือการซื้อไวท์บอร์ดเข้ามา ซึ่งไวท์บอร์ดทั่วไปแม้ว่าจะมีราคาแพงมากแค่ไหน แต่ยังเป็นสิ่งจำเป็นที่องค์กรจะต้องซื้อเข้ามาใช้ เพราะไวท์บอร์ดจะช่วยเพิ่มศักยภาพการทำงานร่วมกัน ช่วยให้พนักงานทุกคนสื่อสารกันและทำงานร่วมกันอย่างลงตัว หากองค์กรมองข้าที่จะซื้อไวท์บอร์ดเข้ามาให้พนักงานทำงานร่วมกัน แน่นอนว่าผลเสียที่จะเกิดขึ้นกับองค์กรนั่นก็คือพนักงานไม่สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่สามารถอธิบายงานให้เข้าใจตรงกันได้ดี เมื่อไปทำงานก็ไม่ตรงกับความต้องการของหัวหน้างาน ทำให้บริษัทเสียเวลาในการจ้างพนักงานฟรี ต้นทุนการจ้างพนักงานก็สูงอยู่แล้ว แต่ยิ่งพนักงานทำงานไม่ตรงเป้าหมาย ยิ่งสิ้นเปลืองเข้าไปใหญ่ เราจึงขอแนะนำว่าให้องค์กรต่างๆนำไวท์บอร์ดเข้ามาใช้ เพื่อเพิ่มศักยภาพการทำงานร่วมกัน ช่วยให้องค์กรได้งานตามเป้าหมายจริงๆ

 

แม้ว่าไวท์บอร์ดจะเป็นสิ่งจำเป็น แต่การซื้อไวท์บอร์ดเข้ามา มีราคาตัวละหลักพันถึงหลักหมื่น ไวท์บอร์ดทั่วไปจึงมีต้นทุนที่สูงมาก บริษัทหลายที่ต้องกัดฟันซื้อมาวางไว้ทุกแผนก เพราะเคลื่อนย้ายลำบาก เมื่อต้องการจะใช้จะต้องมีความสะดวก ไม่สามารถเคลื่อนย้ายจากอีกแผนกไปอีกแผนกได้ง่าย แถมมีราคาแพงมากๆ พอซื้อมาหลายอัน บางบริษัทอาจจะต้องจ่ายต้นทุนการซื้อไวท์บอร์ดเข้ามาเกือบแสนเลยทีเดียว ถือว่าเป็นต้นทุนที่แพงสำหรับบริษัททั่วไป แต่หากท่านต้องการลดต้นทุนการซื้อไวท์บอร์ดแพงๆจำนวนมากมาไว้ในบริษัท เราขอแนะนำให้ท่านเลือกใช้ไวท์บอร์ดแม่เหล็กยางแทนการใช้ไวท์บอร์ดขาตั้งทั่วไป เพราะไวท์บอร์ดแม่เหล็กยางถูกออกแแบบมาด้วยการใช้แม่เหล็กและยางเพื่อเพิ่มศักยภาพในการยึดเกาะ ทำให้บริษัทหรือองค์กรสามารถนำไปใช้ติดตั้งกับผนัง โดยมีราคาเริ่มต้นเพียงหลักร้อย หากท่านต้องการซื้ออันใหญ่สุด รู้หรือไม่ว่าราคาแค่พันกว่าบาทเอง ช่วยให้ประหยัดต้นทุนได้มากมายมหาศาลเลยทีเดียว แถมไม่เปลืองพื้นที่ ติดตั้งแสนง่ายดายอีกด้วย ดังนั้นบริษัทหรือองค์กรที่ต้องการประหยัดพื้นที่และประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อไวท์บอร์ดมาติดตั้ง สามารถเลือกใช้ไวท์บอร์ดแม่เหล็กยางแทนการใช้ไวท์บอร์ดทั่วไป รับรองเลยว่าจะช่วยให้ท่านประหยัดได้เยอะมาก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้