การใช้งานแผ่นไวท์บอร์ดแม่เหล็กยาง

Last updated: 30 มี.ค. 2564  |  1903 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Rubber Whiteboard

การใช้งานแผ่นไวท์บอร์ดแม่เหล็กยาง

กระดานไวท์บอร์ดแม่เหล็กในปัจจุบัน โดยปกติจะถูกเลือกใช้งานสำหรับการประชุม, วางแผนงาน, จดบันทึกเรื่องราวสำคัญต่างๆ แต่ด้วยรูปร่างและโครงสร้างของกระดานที่มีขนาดใหญ่และเคลื่อนย้ายยาก รวมถึงเวลาถ้าจะเคลื่อนย้ายก็ต้องนำอุปกรณ์โครงสร้างของกระดานพกพาไปอีกด้วย

 

ภาพจำของลูกค้าเมื่อนำไวท์บอร์ดไปใช้งานคือ เป็นโครงสร้างใหญ่ เคลื่อนย้ายยาก

และหากต้องนำกระดานไวท์บอร์ดไปใช้งานนอกสถานที่ส่วนใหญ่ก็จะต้องเป็นกระดานแขวน หรือมีโครงสร้างที่ค่อนข้างเทอะทะ ดังรูป

ทำให้หลายๆครั้งการใช้งานไวท์บอร์ดดูจะไม่ค่อยเหมาะสมกับงานต่างๆเพราะต้องมีกระดานที่กินพื้นที่ หรือหากจะใช้เราอาจจะต้องหาที่สำหรับแขวนกระดานไวท์บอร์ด ที่ทำให้สภาพแวดล้อมดูรกรุงรังไปหมด

.

บี บอร์ดแม่เหล็ก (Bmagnetboard.com) เล็งเห็นปัญหาดังกล่าวจึงนำไวท์บอร์ดแม่เหล็กยางเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งลักษณะและวิธีการใช้งานก็จะเหมือนกันกับกระดานไวท์บอร์ด(Whiteboard)ทั่วๆไป เพียงแต่สินค้าของเราจะไม่ต้องมีโครงสร้างมาจำกัดรูปแบบการใช้งาน ด้วยความหนาเพียง 0.7 mm ทำให้พกพาสะดวกและไม่ได้กินพื้นที่ ส่วนวิธีการใช้งานลูกค้าสามารถนำแผ่นไวท์บอร์ดแม่เหล็กไปติดกับพื้นผิวเหล็ก(ได้โดยไม่ต้องติดกาว เพราะแผ่นไวท์บอร์ดมีคุณสมบัติของแม่เหล็ก) หรือพื้นผิวทั่วไป (ติดด้วยเทปกาวสองหน้า หรือทากาว) เช่น พื้นผิวปูน, พื้นผิวไม้, หรืออื่นๆเป็นต้น

.

ด้วยคุณสมบัติพกพาง่ายเคลื่อนย้ายสะดวก เลยทำให้แผ่นไวท์บอร์ดของร้านบี บอร์ดแม่เหล็ก (Bmagnetboard.com) ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเพราะจากประโยชน์เพียงแค่งานประชุม แผ่นไวท์บอร์ดนี้สามารถใช้งานในภาคสนามได้สะดวกยิ่งขึ้น ทำให้เรามีกลุ่มลูกค้าที่ขยายกว้างขึ้นอีกด้วย

 

 

สนใจสั่งซื้อสินค้า

โทร 085-166-1692

Line ID : @bboard (มี @ ข้างหน้า)


 

ดูรายละเอียดกระดานไวท์บอร์ดเพิ่มเติม คลิกเลย

กลับหน้าหลัก HOME

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้