ไวท์บอร์ดแม่เหล็กแบบพกพา (Portable Whiteboard)

Last updated: 11 เม.ย 2564  |  3236 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไวท์บอร์ด แบบพกพา

ไวท์บอร์ดแม่เหล็กแบบพกพา (Portable Whiteboard)

ในปัจจุบันความยืดหยุ่นในการทำงานมีค่อนข้าง บวกกับกระแส new normal ต่างๆมากมาย ทำให้รูปแบบการทำงานอาจจะต้องปรับเปลี่ยนกันตามๆกันไปด้วย อย่างที่เราได้เห็นๆกันว่ากระแสการ work from home หรือ การทำงานนอกออฟฟิศได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะสามารถช่วยในเรื่องของการเว้นระยะห่างทางสังคม และยังช่วยเรื่องการประหยัดค่าใช้จ่ายภายในองค์กรได้อีกด้วย

 

อย่างไรก็ตามเรามาอัพเดทอุปกรณ์ที่จะช่วยให้นักการตลาดและงานขายสะดวกในการทำงานอีกด้วย ด้วยสินค้า “ไวท์บอร์ดแม่เหล็กแบบพกพา ม้วนเก็บได้ (Portable Whiteboard)” ที่จะทำให้ท่านสามารถ Present งาน หรือประชุมงานได้ในทุกๆสถานที่ เนื่องจากสินค้าเรามี 2 ประเภท



1.ไวท์บอร์ดผงเหล็กยาง : มีคุณสมบัติเหมือนเหล็ก เหมาะกับการติดตั้งบนพื้นผิวที่ไม่ใช่เหล็ก โดยการใช้กาวหรือเทปกาว และสามารถนำแม่เหล็กมาดูดติดกับแผ่นไวท์บอร์ดได้

2.ไวท์บอร์ดแม่เหล็กยาง : มีคุณสมบัติเหมือนแม่เหล็ก ซึ่งจะสามารถนำไปดูดติดบนพื้นผิวเหล็กได้เลย (โดยไม่ต้องใช้กาว) และสามารถนำแม่เหล็กมาดูดติดกับแผ่นไวท์บอร์ดได้

ด้วยองค์ประกอบและคุณสมบัติที่กล่าวมาข้างต้นจะช่วยให้ท่านสามารถเปลี่ยนสถานที่นอกออฟฟิศ(ไม่ว่าที่ไหนๆ) เป็นห้องประชุมเล็กๆได้โดยง่าย

 

และด้วยประโยชน์ด้วยการพกพาและจัดเก็บรักษา ลูกค้าหลายๆท่านของเรานำไปติดตั้งที่บ้าน, ในห้องครัว (โดยใช้เทปกาว) และลอกออกเมื่อไม่ได้ใช้ ทำให้สามารถประหยัดที่, และไม่เกะกะเหมือนกระดานไวท์บอร์ดขาตั้งหรือ ไวท์บอร์ดแบบแขวนเดิมๆ อีกต่อไปอีกด้วย

 

แนะนำการใช้งานไวท์บอร์ดแม่เหล็กแบบพกพา (Portable Whiteboard)


ลูกค้าสามารถเปลี่ยนห้องนอนหรือห้องนั่งเล่นของท่านเป็นห้องทำงานได้โดยง่าย เพียงติดตั้ง ไวท์บอร์ดแม่เหล็กแบบพกพา ม้วนเก็บได้ (Portable Whiteboard) (ติดตั้งชั่วคราว) เมื่อใช้งาน และลอกออกเมื่อเลิกใช้งาน เพียงเท่านี้ก็ช่วยให้ท่านได้ List รายการทำงานต่างๆ หรือ Brainstorm ได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

 

สนใจสั่งซื้อสินค้า

โทร 085-166-1692

Line ID : @bboard (มี @ ข้างหน้า)


ดู VDO แนะนำสินค้า คลิก 

ดูรายละเอียดกระดานไวท์บอร์ดเพิ่มเติม คลิกเลย

กลับหน้าหลัก HOME

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้