การเลือกชนิดป้ายชื่อ ให้เหมาะสมกับงานต่างๆ

Last updated: 30 มี.ค. 2564  |  3084 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ป้ายชื่อพนักงาน คลีนิค

การเลือกชนิดป้ายชื่อ ให้เหมาะสมกับงานต่างๆ

การจะเลือกซื้อ หรือ สั่งทำป้ายชื่ออาจจะดูเหมือนว่าง่าย เหมือนว่าเราสามารถเลือกชนิดไหนก็ได้มาใช้กับงานไหนก็ได้ แต่ในความเป็นจริงแล้วหากเราเลือกป้ายที่เหมาะสมกับลักษณะการใช้งานจะสามารถช่วยเราประหยัดเงินและได้ใช้ประสทิธิภาพได้อย่างเต็มที่อีกด้วย

 

โดยปกติแล้วป้ายชื่อหรือป้ายต่างๆทำหน้าที่เป็นแผ่นประจำตัวของวัตถุหรือบุคคลนั้นๆ ซึ่งจะบรรยายถึงข้อมูลชื่อสรรพคุณหรือรายละเอียดวิธีการใช้หรือข้อมูลเกร็ดเล็กน้อยต่างๆ

 


ประเภทของป้าย และป้ายชื่อ

ปัจจุบันเราสามารถระบุประเภทของป้ายได้อยู่สองประเภทนั่นก็คือป้ายชื่อพลาสติก และป้ายชื่อเหล็ก(อลูมิเนียม) ซึ่งลักษณะการใช้งานของป้ายก็จะแตกต่างกันที่สภาพแวดล้อม สภาพอากาศ อุณหภูมิ รวมถึงสารเคมีที่พื้นผิวป้ายชื่อต้องสัมผัสอีกด้วย

เพราะฉะนั้นคุณควรจะพิจารณาลักษณะของวัสดุรวมถึงรูปแบบการใช้งานเพื่อสภาพแวดล้อมโดยรอบและเพื่อยืดอายุการใช้งานของป้ายชื่ออีกด้วย

 

ป้ายโลหะ


ป้ายอลูมิเนียมอโนไดซ์ : มีคุณสมบัติทนทานต่อการขัดถู มีความคงทนสูง เหมาะที่จะใช้เป็นงานป้ายเครื่องจักร ป้ายในอุตสาหกรรม

ป้ายชื่ออลูมิเนียม : นิยมนำมาทำเป็นป้ายชื่อ ป้ายชื่อพนักงานและป้ายชื่อข้าราชการ ทั่วไป เนื่องจากมีน้ำหนักเบามีคูนสมบัติทนทานต่อการกัดกร่อน และด้วยลักษณะของเนื้ออลูมิเนียมนั้นช่วยทำให้การพิมสีหรือถ่ายโอนงานพิมลงแผ่นอลูมิเนียม มีความคมชัดและสังเกตุได้โดยง่ายอีกด้วย โดยปกติป้ายอลูมิเนียมจะมีอายุการใช้งานยาวมากกว่า 5 ปี (อาจจะถึง 10ปีในหลายๆกรณี) แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ทางเราก็จะไม่แนะนำให้ใช้สำหรับงานกลางแจ้ง

แผ่นป้ายสแตนเลส : มีคุณสมบัติแข็งแรงทนทาน และมักจะถูกเลือกใช้งานกับสภาวะแวดล้อมที่มีการเจือปนของสารเคมีหรือสิ่งสกปรกมากกว่าแผ่นป้ายชื่ออลูมิเนียม และด้วยคุณสมบัติต้านเชื้อแบคทีเรียที่มีเพิ่มขึ้นมาทำให้แผ่นป้ายสแตนเลสถูกนำไปใช้สำหรับอุตสาหกรรมอาหารอีกเช่นกัน

แผ่นป้ายทองเหลือง : ป้ายชื่อทองเหลืองสามารถใช้งานได้ทั้งในร่มและการใช้งานกลางแจ้ง แถมยังมีความทนทานต่อการกัดกร่อนได้เป็นอย่างดี และยังมีอายุการใช้งานที่ทนทานมากกว่า 10 ปี++ อีกด้วย

 

ร้าน บีบอร์ดแม่เหล็ก รับผลิตและจัดทำป้ายชื่อพนักงานติดแม่เหล็ก ป้ายชื่อข้าราชการรูปแบบใหม่ ป้ายชื่อพนักงานโรงแรม ป้ายชื่อพนักงานคลีนิค ป้ายชื่อติดหน้าอก

สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Line ID : @bboard (มี @ ข้างหน้า)

หรือโทร 085-166-1692

 

 รายละเอียดขั้นตอนการสั่งทำป้ายชื่อ

 

 

ดูรายละเอียดป้ายเพิ่มเติม คลิกเลย

กลับหน้าหลัก HOME

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้