รับทำป้าย รับทำป้ายชื่อพนักงาน

Last updated: 31 ส.ค. 2564  |  2845 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รับทำป้าย

ร้านบี บอร์ดแม่เหล็ก รับทำป้ายชื่อ ป้ายโลโก้ และป้ายชื่อพนักงานทั่วไป โดยใช้วัสดุอลูมิเนียมอย่างดี งานพิมพ์ได้ตามต้องการ ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งผลิต ลูกค้าสามารถเลือกวัสดุสำหรับยึดติดได้ตามต้องการ (ทั้งแบบเข็มกลัด และแบบแม่เหล็ก)

 

ป้ายชื่อ ป้ายชื่ออลูมิเนียมจะช่วยสื่อสารถึงแบรนด์ (Brand) ของลูกค้าได้เป็นอย่างดีและทำให้ผู้ที่เข้ามาติดต่อคุ้นเคยกับแบรนด์มากยิ่งขึ้น จากการเห็น โลโก้(Logo), ชื่อพนักงาน ทำให้เกิดความคุ้นเคยและสื่อสารกันได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

 

ทั้งนี้สีของแผ่นอลูมิเนียมจากทางร้านยังมีให้เลือกสรรหลากหลาย (สีขาว, สีทองเส้น, สีทองเงา, สีเงินเส้น, สีเงินเงา, สีเงินด้าน, และสีทองแดง) ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกให้เหมาะสมกับลักษณะงาน

 

ทางร้านจะใช้เวลาจัดทำป้ายชื่อโดยเฉลี่ยไม่เกิน 3 วันทำการ (ภายหลังจากการสรุปแบบและโอนชำระเรียบร้อย) หลังจากเสร็จสิ้นทางร้านจัดส่งสินค้าให้ทาง Kerry Express/ไปรษณีย์ไทย

กรณีที่ลูกค้าต้องการงานเร่งด่วน สามารถแจ้งรายละเอียดเข้ามาได้ ตัวชิ้นงานป้ายชื่อสามารถทำให้เสร็จสิ้นภายในวันได้ (โดยจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)

ลูกค้าสนใจสั่งทำป้ายชื่อหรือสอบถามข้อมูล
Line ID : @bboard (มี @ ข้างหน้า)
หรือโทร 085-166-1692

 

 รายละเอียดขั้นตอนการสั่งทำป้ายชื่อพนักงานทั่วไป

 

 

ดูรายละเอียดป้ายเพิ่มเติม คลิกเลย

กลับหน้าหลัก HOME

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้