ป้ายชื่อ(ข้าราชการ) สมัยใหม่ ไม่ต้องเคลือบเรซิ่น

Last updated: 5 พ.ย. 2564  |  2725 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ป้ายชื่อข้าราชการพยาบาล

เนื่องจากลูกค้าหลายๆท่านสอบถามเข้ามาเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่าง ป้ายชื่ออลูมิเนียม และ ป้ายชื่อเคลือบเรซื่น ว่ามีข้อดีข้อเสียยังไง ลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกันอย่างไร

 

ป้ายชื่อข้าราชการเคลือบวัสดุเรซิ่น

โดยส่วนมากป้ายชื่อข้าราชการในสมัยก่อน จะถูกผลิตขึ้นด้วยกระบวนการแกะสลักลงบนวัสดุป้ายชื่อ โดยป้ายชื่อแต่ละชนิดจะมีความคงทนไม่เท่ากัน(ขึ้นอยู่กับเกรดของวัสดุ) รวมถึงลักษณะการใช้งานของลูกค้าที่แตกต่างกัน ทำให้ทางร้านส่วนมากกังวลว่าอายุการใช้งานของวัสดุจะไม่คงทนจึงเกิดการเคลือบวัสดุป้ายชื่อด้วยเรซิ่น ซึ่งจะช่วยป้องกันการชำรุดที่อาจจะเกิดจากการกระแทกหรือรอยขีดข่วนต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

 

ป้ายชื่อข้าราชการอลูมิเนียม

ในปัจจุบันเทคโนโลยีและขั้นตอนการผลิตป้ายชื่อได้ถูกพัฒนามากขึ้น และทำให้สามารถผลิตป้ายชื่อโดยที่ไม่ต้องมีจำนวนการผลิตขั้นต่ำ รวมถึงการใช้เทคโนโลยีที่สามารถพิมพ์ชื่อ, หน่วยงาน, โลโก้องค์กร ลงบนแผ่นอลูมิเนียมได้สะดวกยิ่งขึ้นทำให้ช่วยลดต้นทุนด้านการจัดทำ, ความรวดเร็วในการจัดทำ และ น้ำหนักของวัสดุป้ายชื่อที่เบาลงอีกด้วย ด้วยเหตุนี้จึงทำให้หน่วยงานทั้งภาครัฐ และภาคเอกชนให้ความสนใจในการสั่งผลิตป้ายชื่ออลูมิเนียมมากยิ่งขึ้น เนื่องจากมีความยืดหยุ่นเรื่องแบบ และสีของชิ้นงาน

**เพื่อความถูกต้องผู้ใช้งานอาจจะต้องปรึกษากับต้นสังกัดเรื่องแบบมาตราฐานภายในองค์กรก่อนการสั่งผลิต

 

อย่างไรก็ตามหากท่านสนใจในสินค้าของเราเพิ่มเติมสามารถดูตัวอย่างงานได้ตาม link ด้านล่างนี้

ตัวอย่างป้ายชื่อ ข้าราชการ

องค์ประกอบป้ายชื่อ ข้าราชการ

ลูกค้าสนใจสั่งทำป้ายชื่อหรือสอบถามข้อมูล
Line ID : @bboard (มี @ ข้างหน้า)
หรือโทร 085-166-1692

 

 รายละเอียดขั้นตอนการสั่งทำป้ายชื่อพนักงานทั่วไป

 

 

ดูรายละเอียดป้ายเพิ่มเติม คลิกเลย

กลับหน้าหลัก HOME

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้