ป้ายชื่อข้าราชการ งานด่วน ไม่มีขั้นต่ำ

Last updated: 30 มี.ค. 2564  |  1358 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ป้ายชื่อข้าราชการ ราคาถูก

ป้ายชื่อข้าราชการ ด่วน ไม่มีขั้นต่ำ

หลายๆท่านอาจจะพอปัญหาว่าอยากทำป้ายชื่อส่วนตัวแต่ต้องรอรอบการผลิตหรือคิวงานการสั่งผลิตที่ยาวนาน รวมถึงบางครั้งยังต้องสั่งผลิตเป็นจำนวนมากๆ ถึงจะสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ ทางร้านมีรอบการส่งสินค้าทุกวัน ลูกค้าจึงสามารถมั่นใจได้ว่าไม่มีการดองงานแน่นอนค่ะ

 

ป้ายชื่อของทางร้าน บี บอร์ด (Bmagnetboard.com) เป็นงานสั่งผลิตรายชิ้นไม่มีขั้นต่ำในการสั่งผลิต และมีกำหนดการส่งงานที่แน่นอน หรือหากต้องการงานด่วน รับงานในวันก็สามารถแจ้งกับเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ (ในกรณีงานด่วนจะมีค่าบริการเพิ่มเติม)

 

ลักษณะชิ้นงานที่ทางร้านเราจัดทำคือเป็นแผ่นอลูมิเนียมพิมพ์หมึก ซึ่งจะไม่มีการขูดหรือเจาะแผ่นป้าย (ทำให้ไม่มีส่วนนูนหรือร่องบนป้าย) โดยการพิมพ์งานในลักษณะนี้จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเลือกสีที่ต้องการได้ค่อนข้างหลากหลายมาก (ไม่จำกัดเพียงแค่สีดำ) และมากไปกว่านั้นวัสดุยึดติดด้านหลัง ทางร้านมีให้ลูกค้าเลือกทั้งแบบเข็มกลัด และแบบแม่เหล็ก (ลูกค้าส่วนมากถ้าได้ลองใช้แบบแม่เหล็กแล้วจะชอบมากค่ะ เพราะจะไม่สร้างความเสียหายให้กับเนื้อผ้าที่ลูกค้านำไปติดค่ะ)

 

หากลูกค้าสนใจผลิตภัณฑ์หรือต้องการสอบถามข้อมูลสามารถติดต่อสอบถามได้ที่

Line ID : @bboard (มี @ ข้างหน้า)

หรือโทร 085-166-1692

 

 รายละเอียดขั้นตอนการสั่งทำป้ายชื่อ

 

 

ดูรายละเอียดป้ายเพิ่มเติม คลิกเลย

กลับหน้าหลัก HOME

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้