กระดานไวท์บอร์ดยังคงมีประโยชน์สำหรับสังคมยุค New Normal

Last updated: 30 มี.ค. 2564  |  1839 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไวท์บอร์ดติดตู้เย็น

กระดานไวท์บอร์ดยุค New Normal

จากที่ได้คุยกับติวเตอร์และอาจารย์หลายๆท่านก็พบว่าปัจจุบันการเรียนการสอนส่วนใหญ่ก็เริ่มเปลี่ยนมาเป็นรูปแบบ Online มากขึ้น ซึ่งสาเหตุหลักๆก็มาจากการที่ต้องเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) ทำให้ต้องเกิดการปรับตัวเรื่องวิธีการสอนต่างๆมากมาย

 

หนึ่งใน Gadget ยอดนิยมนั่นก็คือ กระดานไวท์บอร์ด (Whiteboard) นั่นเอง ใช่แล้ว ไม่ได้อ่านผิดไปหรอกค่ะ กระดานไวท์บอร์ดยังเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการเรียนการสอนอยู่ เพราะนอกจากจะช่วยจัดฉากการสอนหรือ Presentation ให้ดูจริงจังมากขึ้นแล้วการใช้กระดานไวท์บอร์ดในการอธิบายต่างๆ สามารถช่วยให้ผู้สอนสามารถอธิบายสิ่งที่มีความซับซ้อนได้ดีกว่าเครื่องมืออื่นๆนั่นเอง

หากคุณเป็นคุณครูผู้สอน, ติวเตอร์, หรือ ผู้ที่ปกติต้องมีงานขายงาน Presentation เป็นประจำ และกำลังมองหากระดานไวท์บอร์ดที่มีคุณภาพและเหมาะสำหรับงานทุกประเภท ขอแนะนำให้รู้จัก ไวท์บอร์ดแผ่นยาง Bmagnetboard.com ที่จะช่วยให้คุณสามารถพกพาแผ่นไวท์บอร์ดไปในสถานที่ต่างๆได้โดยง่าย (ซึ่งท่านสามารถดูรีวิวได้จาก Link )

และด้วยการใช้ไวท์บอร์ดแผ่นยางแบบพกพา จะทำให้ท่านสามารถพกแผ่นไวท์บอร์ดไปทำงานได้ทุกที่ตามที่ต้องการ และเนื้องด้วยเป็นแผ่นยางแบบม้วนได้ บวกกับการที่มีขนาดเล็กทำให้ใช้เวลาติดตั้งน้อย และพร้อมใช้งานอย่างตลอดเวลา

 

สนใจสั่งซื้อสินค้า

โทร 085-166-1692

Line ID : @bboard (มี @ ข้างหน้า)


ดู VDO แนะนำสินค้า คลิก 

ดูรายละเอียดกระดานไวท์บอร์ดเพิ่มเติม คลิกเลย

กลับหน้าหลัก HOME

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้