เนมเพลท (Nameplate) หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่าป้ายชื่อ

Last updated: 30 มี.ค. 2564  |  11755 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ป้าย

เนมเพลท (Nameplate)

หลายคนอาจจะเข้าใจว่า เนมเพลท (Nameplate) คือแผ่นป้ายชื่อที่ใช้สำหรับงานอุตสาหกรรมเท่านั้น แต่จริงๆแล้ว เนทเพลทก็คือชื่อเรียกหนึ่ง ของแผ่นป้ายชื่อ นั่นเอง

แผ่นป้ายชื่อ จะใช้งานเป็นสิ่งที่ระบุตัวตน หรือแสดงชื่อบุคคล, วัสดุ, หรือสิ่งของทั่วไป โดยทั่วไปแผ่นป้ายเนมเพลท จะมีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า แต่ก็มีหลายๆครั้งที่ถูกนำไปประยุกต์ให้เป็นรูปทรงอื่นๆ อาทิเช่น วงกลม, วงรี เป็นต้น

ป้ายชื่อ บางครั้งก็ทำหน้าที่ในการให้ข้อมูล ของชื่อบุคคล หรือ ในสภาพแวดล้อมอื่นๆ หากติดบนประตูก็อาจจะใช้งานในการบ่งบอกชื่อหรือวัตถุประสงค์ของห้องนั้นๆ และยิ่งกว่านั้น เนมเพลทใช้สามารถนำไปใช้งานในเชิงอุตสาหกรรมได้อีกด้วย และเรามักจะพบบ่อยครั้งที่ เนมเพลทจะถูกเจาะติดกับเครื่องจักรอุตสาหกรรม เพื่อบ่งบอกถึง คุณสมบัติ และรวมไปถึงวิธีการใช้งานพอสังเขปของเครื่องจักรนั้นๆ

อย่างไรก็ตามคุณลูกค้า ควรจะเลือก วัสดุที่ใช้ทำเนมเพลท ให้เหมาะสมกับการใช้งานเพื่อที่จะได้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และราคาสมเหตุสมผล

และหากมีข้อสงสัยหรือคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสั่งทำ หรือสั่งผลิต เนมเพลท (Nameplate) ป้ายชื่อ สามารถสอบถามได้ที่

(ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งผลิต, ใช้เวลาจัดทำไม่นาน)

Line ID : @bboard (มี @ ข้างหน้า)

หรือโทร 085-166-1692

 ร้าน บีบอร์ดแม่เหล็ก(Bmagnetboard.com) รับผลิตและทำป้ายชื่อ ป้ายชื่อพนักงาน ป้ายชื่อข้าราชการรูปแบบใหม่ nameplate ป้ายชื่อพนักงานโรงแรม ป้ายชื่อพนักงานคลีนิค ป้ายชื่อติดหน้าอก

 รายละเอียดขั้นตอนการสั่งทำป้ายชื่อ

 

 

ดูรายละเอียดป้ายเพิ่มเติม คลิกเลย

กลับหน้าหลัก HOME

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้