รับทำป้ายชื่อข้าราชการ องค์ประกอบป้ายชื่อข้าราชการ

Last updated: 31 มี.ค. 2564  |  1658 จำนวนผู้เข้าชม  | 

องค์ประกอบ ป้ายชื่อข้าราชการ

องค์ประกอบของป้ายชื่อข้าราชการ

โดยทั่วไปป้ายชื่อข้าราชการ จะระบุ ชื่อ-นามสกุล และตำแหน่ง อยู่ส่วนขวาของป้ายชื่อ และมีโลโก้ของหน่วยงานต้นสังกัด หรือองค์กรอยู่ที่ด้านซ้ายทั้งนี้แต่ละองค์กร แต่ละหน่วยงานจะมีขนาดการใช้งานป้ายชื่อที่แตกต่างกัน โดยทางร้าน บี บอร์ดแม่เหล็กสามารถจัดทำให้ได้ทุกขนาดตามที่ลูกค้าต้องการ เพราะเป็นงานสั่งผลิตใหม่ทุกชิ้น

 

อย่างไรก็ตามมักจะมีคำถามส่วนใหญ่ของลูกค้าและทางร้านจะสรุปรายละเอียดคร่าวๆ

คำถามที่พบบ่อยของการจัดทำป้ายชื่อข้าราชการ

  1. ใช้เวลาจัดทำนานไหม : ใช้เวลาจัดทำไม่เกิน 3 วันทำการ หลังจากโอนชำระและสรุปแบบงานพิมพ์ทั้งหมด (ทางร้านจะส่งรายละเอียดหลังจากการวางแบบให้ลูกค้าทำการยืนยันก่อนส่งผลิต)

  2. ต้องการงานด่วนภายใน 1 วันต้องทำอย่างไร : ทางร้านมีบริการงานด่วนทางลูกค้าสามารถแจ้งความต้องการให้กับทางเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ (ทั้งนี้บริการงานด่วนจะมีค่าบริการเพิ่มเติม)

  3. แตกต่างกับป้ายชื่อร้านอื่นๆยังไง : ป้ายชื่อข้าราชการของทางร้านจะเป็นงานพิมพ์ เพราะฉะนั้นจะไม่มีส่วนนูนหรือส่วนลึกในชิ้นงาน และไม่สามารถเคลือบเรซิ่นได้ แต่ทั้งนี้ก็จะได้ประโยชน์ในเรื่องของขนาดที่ไม่ได้ fix ลูกค้าจึงสามารถแจ้งความต้องการได้ นอกจากนี้ การพิมพ์ป้ายชื่อลักษณะนี้สามารถพิมพ์ได้หลายสีอีกด้วย

 

หากลูกค้าสนใจสั่งทำป้ายชื่อหรือสอบถามข้อมูล
Line ID : @bboard (มี @ ข้างหน้า)
หรือโทร 085-166-1692

 

 รายละเอียดขั้นตอนการสั่งทำป้ายชื่อพนักงานทั่วไป

 

 

ดูรายละเอียดป้ายเพิ่มเติม คลิกเลย

กลับหน้าหลัก HOME

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้