ไวท์บอร์ดแม่เหล็กยาง ใช้งานสะดวกได้ทุกที่

Last updated: 14 ส.ค. 2562  |  1181 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไวท์บอร์ดแม่เหล็กยาง ใช้งานสะดวกได้ทุกที่

ไวท์บอร์ดแม่เหล็กยาง ใช้งานสะดวกได้ทุกที่

สิ่งสำคัญในการทำงานคือการที่เราจะต้องสามารถอธิบายงานและทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งการทำงานร่วมกันได้โดยการอธิบายงานให้เข้าใจตรงกันนั้น เราไม่สามารถที่จะสื่อสารโดยการพูดคุยตามปกติทั่วไปได้ ดังนั้นสิ่งที่จะเข้ามาเป็นตัวช่วยเพื่อให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นนั่นก็คือการใช้กระดานไวท์บอร์ด แต่ด้วยในยุคปัจจุบัน พื้นที่ทำงานในบริษัทส่วนใหญ่ไม่ได้มีมากมายเหลือเฟือเหมือนในอดีต เนื่องจากทุกวันนี้บริษัทที่เปิดขึ้นใหม่มักจะมีพื้นที่น้อย บริษัทบางแห่งเป็นเพียงโฮมออฟฟิศเท่านั้น ไม่ได้มีตึกอะไรใหญ่โตอะไรมากมาย จึงทำให้การที่จะต้องใช้ชุดไวท์บอร์ดขนาดใหญ่ที่มีขาตั้งขนาดกว้าง อาจทำให้เปลืองพื้นที่บริษัทมากเกินไป  ดังนั้นเราจึงต้องหาวิธีรับมือเมื่อต้องนำไวท์บอร์ดมาวางไว้ในบริษัทเพื่อไม่ให้สิ้นเปลืองพื้นที่จนเกินไป

 

วันนี้เราไม่ต้องใช้ไวท์บอร์ดมาวางไว้ในบริษัทให้เปลืองพื้นที่อีกแล้ว เราสามารถใช้พื้นที่ภายในบริษัทให้คุ้มค่าที่สุดได้ด้วยการเลือกใช้ไวท์บอร์ดแม่เหล็กยางมาทดแทนไวท์บอร์ดขาตั้งขนาดใหญ่ เนื่องจากไวท์บอร์ดแม่เหล็กยางสามารถนำมาติดกับผนังได้เลย มีน้ำหนักเบา ไม่เปลืองพื้นที่ สามารถติดตั้งได้ง่ายดาย ลอกออกได้ไม่ยาก สร้างความสะดวกสบายให้กับหลายๆบริษัท เนื่องจากสามารถนำไปติดตั้งกับผนังได้แทบทุกแบบ ไม่ว่าผนังบริษัทจะเป็นพื้นผิวอะไร ก็ติดตั้งได้ง่ายดายมาก เนื่องจากมีการประสานคุณสมบัติระหว่างแม่เหล็กกับยางเข้าด้วยการ การติดตั้งจึงทำได้แสนง่ายดาย แถมยังสามารถลอกออกมาใช้ซ้ำๆได้โดยไม่มีความเสียหายใดๆ ซึ่งนวัตกรรมไวท์บอร์ดแม่เหล็กยางจึงช่วยให้คนที่ต้องการไวท์บอร์ดที่ประหยัดพื้นที่ ติดตั้งและเคลื่อนย้ายง่าย มีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น

 

แม้ว่าจะเป็นนวัตกรรมใหม่ที่เพิ่มความสะดวกสบายให้กับหลายๆคน ช่วยประหยัดเนื้อที่ใช้งานภายในบริษัท แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าไวท์บอร์ดแม่เหล็กยางจะมีราคาแพงอย่างที่หลายคนคิด เพราะราคาไวท์บอร์ดเพิ่มต้นเพียงแค่ร้อยกว่าบาทเท่านั้นเอง ซึ่งท่านสามารถซื้อไวท์บอร์ดที่มีขนาดใหญ่เหมาะสมกับการใช้งานได้ในราคาเพียงหลักร้อย ช่วยให้บริษัทที่ต้องการไวท์บอร์ดเพื่อสื่อสารการทำงานร่วมกันสามารถที่จะซื้อติดได้หลายๆชิ้นโดยไม่เปลืองงบประมาณของบริษัท ทำให้การทำงานมีความสุขมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

 

นอกจากนี้ไวท์บอร์ดแม่เหล็กยางยังสามารถใช้งานได้ในครอบครัวอีกด้วย มีหลายๆบ้านที่พ่อแม่สอนการบ้านลูกด้วยตนเอง หรือเปิดโฮมสคูลให้ลูก ก็สามารถเลือกใช้ไวท์บอร์ดแม่เหล็กยางแทนการใช้ไวท์บอร์ดขนาดใหญ่แทนได้ จะช่วยประหยัดพื้นที่บ้านได้เยอะมากๆเลยทีเดียวเพราะไวท์บอร์ดแม่เหล็กยางไม่กินพื้นที่บ้านเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้