ทำไมควรเลือกใช้ป้ายชื่อเข็มกลัด

Last updated: 27 ส.ค. 2562  |  3895 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไมควรเลือกใช้ป้ายชื่อเข็มกลัด

ทำไมควรเลือกใช้ป้ายชื่อเข็มกลัด

บริษัททุกที่ทราบดีว่าป้ายชื่อพนักงานนั้นมีความสำคัญอย่างมากที่จะช่วยให้พนักงานภายในองค์กรรู้จักและทำความคุ้นเคยกันได้ง่ายขึ้น ก็เลยทำให้บริษัทต่างๆเริ่มตระหนักที่จะสั่งทำป้ายชื่อให้กับพนักงานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งการทำป้ายชื่อนั้นจะต้องเน้นให้ตัวอักษรชื่อพนักงานมีความชัดเจน จึงจะมีประโยชน์จริงๆ ช่วยให้พนักงานในองค์กรขนาดใหญ่ได้ทำความรู้จักคุ้นเคยกันมากขึ้น หากป้ายชื่อมีตัวอักษรชื่อขนาดเล็ก ไม่สามารถสังเกตเห็นได้ ก็เสียเวลาในการทำป้ายชื่อฟรี เพราะสุดท้ายก็ไม่ได้ใช้ประโยชน์จากป้ายชื่อดังกล่าว อย่างไรก็ตามในปัจจุบันเราสามารถเลือกป้ายชื่อได้หลากหลายรูปแบบเพื่อให้พนักงานใช้ ซึ่งเราอยากให้ท่านรู้จักป้ายชื่อเข็มกลัดมากขึ้นเพราะมีประโยชน์กับพนักงานในด้านต่างๆ

 

ประโยชน์ของป้ายชื่อเข็มขลัด

แม้ว่าจะมีป้ายชื่อให้เลือกหลากหลาย แต่ในองค์กรที่พนักงานต้องลุกนั่

หรือมีการติดต่อสื่อสารกันบ่อยมากๆ ไม่ควรใช้ป้ายชื่อที่เป็นเชือกห้อยคอทั่วๆไป เนื่องจากทำให้การทำงานร่วมกันไม่เกิดความคล่องตัว มักจะมีความรุงรัง ทำให้การลุกนั่งไม่สะดวกอย่างยิ่ง เราจึงขอแนะนำให้ท่านเลือกใช้ป้ายชื่อประเภทเข็มกลัดให้กับพนักงานในองค์กร เนื่องจากเป็นป้ายชื่อที่ติดกับเสื้อได้ดี ไม่มีการขยับไปตามการเคลื่อนไหวของเรา ทำให้เราทำงานได้อย่างคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะลุกจะนั่งจะเดินท่าไหน ป้ายชื่อเข็มกลัดจะไม่เป็นอุปสรรคในการทำงานเลย ทั้งยังสามารถออกไปทำงานข้างนอกได้อย่างมั่นใจ เพราะเมื่อโดนลมพัดมาแรงๆหรือสถานที่นอกอาคารก็ไม่ต้องกลัวป้ายชื่อจะปลิวไปตามลม เพื่อเมื่อเราติดกับเสื้อแล้วจะมีความมั่นคงสูงมาก

 

การทำป้ายชื่อให้กับพนักงานในบริษัทได้ใช้กันนั้น สิ่งสำคัญมากที่ผู้ประกอบการไม่ควรละเลยคือการเน้นให้ชื่อพนักงานมีความโดดเด่น จึงมองเห็นได้ชัดเจน ต่อให้เป็นคนสายตาสั้นก็ควรมองเห็นได้ จะช่วยให้การทำป้ายชื่อเกิดประโยชน์สูงสุดสำหรับคนในองค์กร ช่วยให้คนในองค์กรได้สนิทสนมคุ้นเคยกันง่ายมากยิ่งขึ้น องค์กรใดที่เน้นงานบริการก็สามารถสร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้าเพิ่มขึ้นอีกด้วย จะเห็นได้ว่าป้ายชื่อมีความสำคัญมากที่จะช่วยให้พนักงานสามัคคีกันและมีความสนิทสนมกัน

 

การลงทุนทำป้ายชื่อให้พนักงานนั้นควรเน้นใช้ป้ายเชื่อประเภทเข็มกลัดเพื่อช่วยให้พนักงานในองค์กรทำงานได้อย่างคล่องตัว สามารถทำงานได้สะดวกไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ภายในอาคารหรือพื้นที่ภายนอกอาคารที่สภาพแวดล้อมไม่เอื้ออำนวยก็ตาม ซึ่งการทำป้ายชื่อแบบเข็มกลัดก็ไม่ได้มีราคาแพงไปกว่าการทำป้ายชื่อห้อยคอทั่วไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้