ทำไมต้องซื้อไวท์บอร์ดแม่เหล็กยาง

Last updated: 19 ก.ย. 2562  |  1306 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไมต้องซื้อไวท์บอร์ดแม่เหล็กยาง

ทำไมต้องซื้อไวท์บอร์ดแม่เหล็กยาง

ปัจจุบันไวท์บอร์ดถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนจะต้องใช้ในชีวิตประจำวันกันไปแล้ว เพราะไม่ว่าจะเป็นคนที่ไปเรียนหรือคนที่ทำงาน ต่างจะต้องใช้ไวท์บอร์ดกันทุกคน นักเรียนจะต้องติวหนังสือหรืออาจารย์อาจจะต้องใช้เพื่อสอนผู้เรียน คนทำงานจะต้องใช้เพื่ออธิบายงานให้ทั้งสองฝ่ายเข้าใจตรงกัน นายจ้างจะต้องสามารถอธิบายงานให้ลูกจ้างเข้าใจได้อย่างละเอียด ชี้ให้ลูกจ้างเห็นภาพจริงๆ เท่านั้น ไม่เช่นกันประสิทธิภาพการทำงานจะแย่ลง เพราะเมื่อลูกจ้างไม่สามารถเห็นภาพได้จริง ไม่รู้ว่าจะทำงานต่อได้อย่างไร จะมีผลทำให้ผู้จ้างทำงานออกมาไม่ตรงอย่างที่ต้องการ จนทำให้บริษัทเสียเงินจ่ายค่าแรงไปฟรีๆโดยไม่ได้รับผลประโยชน์ใดๆกลับมา ดังนั้นไวท์บอร์ดจึงมีความจำเป็นที่จะต้องนำมาติดตั้งในบริษัท เพื่อช่วยให้บริษัททำงานได้สะดวกคล่องตัวมากยิ่งขึ้น

 

สำหรับองค์กรหรือสถานศึกษาที่กำลังมองหาว่าจะซื้อไวท์บอร์ดแบบไหนดี ปัจจุบันมีให้เลือกระหว่างไวท์บอร์ดแม่เหล็กยางและไวท์บอร์ดทั่วไปที่มีขาตั้ง ซึ่งทั้งสองแบบนี้มีความแตกต่างกันในแง่ของพื้นที่สำหรับติดตั้ง หากเราเลือกซื้อไวท์บอร์ดแม่เหล็กยาง จะช่วยให้เราสามารถประหยัดพื้นที่ในการติดตั้งไวท์บอร์ดได้เยอะมาก และที่สำคัญคือมันไม่กินพื้นที่ออฟฟิศ เพราะว่าสามารถนำมาติดตั้งกับผนัง โดยการลอกและนำมาติดแปะได้เลย ง่ายดายมากๆ ไม่เสียเวลา คุณผู้หญิงตัวเล็กๆก็ยังสามารถที่จะติดตั้งได้ง่ายด้วยตนเอง เพราะเป็นไวท์บอร์ดที่มีน้ำหนักค่อนข้างเบา ในขณะที่ไวท์บอร์ดทั่วไปที่มีขาตั้งนั้นมีน้ำหนักมาก ไม่สามารถขนย้ายได้ง่าย หากต้องการนำไปใช้อีกชั้นหนึ่ง ก็จะต้องใช้คน 2 – 3 คนมาช่วยกันขนย้าย ถึงจะสามารถขนย้ายไปใช้งานได้ ทั้งยังสิ้นเปลืองพื้นที่ในออฟฟิศเยอะมาก เพราะออฟฟิศยุคนี้ไม่ได้มีพื้นที่ภายในที่กว้างขวางเหมือนเมื่อก่อน การนำไวท์บอร์ดมาติดตั้งจึงทำให้องค์กรเหลือพื้นที่สำหรับใช้สอยอย่างอื่นน้อยลง ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่มองว่าการประหยัดพื้นที่ใช้สอยเพื่อเก็บเอาไว้ใช้ตามความจำเป็นนั้นเป็นสิ่งสำคัญ เราขอแนะนำให้คุณเลือกใช้ไวท์บอร์ดแม่เหล็กยาง เพราะช่วยตอบโจทย์ตรงนี้ได้ดีมากๆ สามารถนำมาติดตั้งทาบเข้ากับฝาผนังได้อย่างพอดี ไม่ต้องเสียพื้นที่ในออฟฟิศ เป็นวิธีการใช้พื้นที่ใช้สอยให้เกิดประโยชน์สูงสุด ไม่เสียพื้นที่ไปง่ายๆ

 

นอกจากนี้พื้นที่สถานศึกษานั้นก็ไม่ได้มีมากเหลือเฟือ ยิ่งห้องเรียนตามโรงเรียนและมหาวิทยาลัยหลายแห่งก็จะต้องใช้สอยอย่างคุ้มค่า ดังนั้นไวท์บอร์ดแม่เหล็กยางจึงช่วยในเรื่องนี้ได้ดีมากๆ ไม่ทำให้พื้นที่ในสถานศึกษาเสียไปแน่นอน แถมยังมีราคาถูกกว่าไวท์บอร์ดทั่วไปอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้